trả lời câu hỏi Hà fake là ai, cung cấp những thông tin mới nhất về Hà fake

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

On 23:42 by Unknown   No comments
Hà Fake, tên một cô gái chỉ sau một đêm đã được rất nhiều người truy lùng tìm kiếm trên khắp các trạng mạng xã hội và các công cụ tìm kiếm. Và sau một thời gian ngắn tìm hiểu hafakelaai.blogspot.com đã cung cấp cho các bạn thông tin về Hà Fake là ai. Hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục gửi đến các bạn về cô gái trẻ mang tên Hà Fake này.
Cuộc sống của Hà Fake sau khi nổi tiếng liệu có bị đảo lộn, cô cảm thấy như thế nào khi trở thành cái tên hot sau một đêm. Liệu việc này có tác động như thế nào đến cô?

Cuộc sống của Hà Fake trước khi nổi tiếng

Hà Fake hiện đang làm việc tại phòng kinh doanh của công ty cổ phần công nghệ Enuy. Hàng ngày ngoài tám tiếng làm việc tại công ty thì cô cũng không có nhiều hoạt động lắm. Chúng ta cùng tìm hiểu Hà Fake tiêu thời gian nhàm chán của mình như thế nào nhé!
Cuộc sống thường ngày của Hà fake
Cuộc sống thường ngày của Hà fake
Sáng: Hà dậy nấu cơm mang đến công ty, đúng 8h sáng cô có mặt tại Enuy để bắt đầu công việc. Công việc của cô chủ yếu là telesale, gọi điện thoại cho khách hàng, tư vấn về các gói dịch vụ của công ty, kết nối thông tin giữa khách hàng và công ty… Công việc đến 12h trưa là kết thúc, Hà Fake cùng ăn trưa với đồng nghiệp trong công ty.
Chiều: Công việc tiếp tục vào lúc 13h30 chiều. Lại một vòng lặp như vậy cho đến 17h30 cô rời công ty và về nhà.
Tối: Cô thường hẹn bạn bè đi trà chanh chém gió ở khu cổng phụ đại học Thương Mại hoặc đi ăn uống gì đó với người thân. Buổi tối của cô kết thúc lúc 24h.

Cuộc sống của Hà Fake sau khi nổi tiếng

Đối với Hà Fake mà nói, cuộc sống sau khi nổi tiếng không có gì thay đổi nhiều. Với cô việc trở thành cái tên hot hơn bao giờ hết trên mạng xã hội không làm cô trở nên kiêu kỳ hay có nhiều hơn các mối quan hệ để tiêu tốn thời gian.
Cuộc sống của Hà Fake sau khi nổi tiếng vẫn là vòng lặp tuần hoàn giữa gia đình – công việc – bạn bè như vậy. Cô không trở nên bận rộn hơn với các mối quan hệ cũng như không gặp rắc rối với bất kỳ ai.
Hà fake sau khi nổi tiếng
hà fake sau khi nổi tiếng
Hàng ngày cô vẫn đi lằm, gọi điện cho khách hàng, không vì trở nên nổi tiếng mà các mối kinh doanh của cô nhiều lên hay việc tìm kiếm khách hàng trở nên dễ dàng hơn.

Có thể nói, Cuộc sống của Hà Fake sau khi nổi tiếng hoàn toàn không khác gì trước đó cả. Điều đặc biệt duy nhất là mối quan hệ của cô và các đồng nghiệp phòng Phát triển dịch vụ khách hàng trở nên đặc biệt tốt đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét